15 THIẾT BỊ LÀM MỀM NƯỚC CỨNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Sử dụng nước cứng hay nước nhiễm Canxi sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe, cho nên cần lọc nước nhiễm đá vôi để đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn. Dưới đây là 15 thiết bị làm mềm nước cứng giá rẻ trên thị trường được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn để bạn tham khảo.

15 THIẾT BỊ LÀM MỀM NƯỚC CỨNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Một số vấn đề về sức khỏe có thể mắc phải khi sử dụng nước cứng, nước nhiễm Canxi như: Sỏi thận, sỏi mật, tắc động mạch, rụng tóc, khô da. Bên cạnh đó còn làm tắc đường ống hay hư hỏng các thiết bị sử dụng nước trong gia đình. Chính vì vậy, cần làm mềm nước trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

1. Thiết Bị Làm Mềm Nước Magnetic Pro IPSE

 Thiết bị xử lý nước cứng Magnetic Pro IPSE là sản phẩm công nghệ mới không dùng muối hay bất kỳ loại hóa chất nào có nguồn gốc từ Hải quân Hoa Kỳ, được thiết kế để phục vụ cho gia đình và công nghiệp nhỏ có độ bền lên đến 50 năm.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Nguyên lý hoạt động của máy làm mềm nước Magnetic Pro IPSE là khi nước đi qua vật liệu hợp kim ở một tốc độ dòng chảy nhất định, vật liệu hợp kim sẽ giải phóng các Electron vào trong nước làm thay đổi vị trí tĩnh điện của nước tạo ra sự phân cực trong nước. Vì vậy các Anion và Cation trong nước không dễ kết hợp để tạo thành cặn và đạt được hiệu quả chống cặn tuyệt đối.

 Có thể hiểu đây là thiết bị làm mềm nước gia đình và công nghiệp sử dụng công nghệ điện từ để tạo ra trường điện tĩnh trong nước, hình thành các lưỡng cực có trật tự và ngăn chặn các phân tử cặn khoáng trong nước liên kết với nhau. Điều này giúp giảm tình trạng hình thành cặn khoáng và giảm tác động của cặn vôi váng trong nước, bảo vệ các thiết bị vệ sinh, phòng tắm và ống dẫn nước.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Thiết bị làm mềm nước Magnetic Pro IPSE có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và không yêu cầu bảo trì định kỳ. Nó cũng được chứng minh là không gây tác dụng phụ đến sức khỏe con người và không gây ảnh Hưởng đến môi trường.

2. Bộ Lọc Cặn Canxi SCTO 20 inch

 Bộ lọc cặn Canxi 20 inch là sự kết hợp của cốc lọc Atlas Filtri 20 inch nhập khẩu từ Ý và lõi lọc cặn Canxi SCTO 20 inch. Có chức năng kiểm soát độ cứng, loại bỏ tạp chất, bùn đất, rỉ sét, rong rêu và khử hóa chất, Clo, khử màu, khử mùi hiệu quả. Mang lại nguồn nước sinh hoạt sạch và an toàn.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Đây là giải pháp xử lý nước cứng hiệu quả cho các căn hộ chung cư nhờ có kích thước nhỏ gọn, với vị trí lắp đặt linh hoạt trên trần thạch cao, trong nhà vệ sinh hoặc ngoài ban công tùy yêu cầu và điều kiện thi công thực tế. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm diện tích mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn hộ.

 Ngoài ra, bộ lọc nước Atlas Filtri có chức năng xả rửa ở đáy cốc lọc, giúp tiết kiệm chi phí thay lõi hàng năm. Thiết bị vận hành không dùng điện, áp lực nước lớn không đòi hỏi bơm tăng áp.

3. Máy Làm Mềm Nước Cứng Pentair Riversoft Mini

 Bộ sản phẩm làm mềm nước cứng Pentair RiverSoft Mini có công suất lọc 600 Lít/giờ, làm mềm nước bằng phương pháp trao đổi ion giúp giảm hàm lượng Canxi và Magie trong nước xuống mức lý tưởng 5 – 7 ppm. Mang lại nguồn nước mềm mại, sạch khuẩn, không có hoá chất, vi sinh vật, chất sinh học nhưng vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên cần thiết.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Đây là máy lọc nước nhiễm Canxi có khả năng xử lý tốt nước cứng, dễ dàng sử dụng và giá rẻ. Sản phẩm có thể lắp đặt dưới bồn rửa ở bếp hoặc nhà vệ sinh trong các căn hộ, chung cư, Penhouse, nhà phố, biệt thự, cấp nước cho bồn rửa mặt ở các Spa – Salon tóc, khách sạn, Homestay, Resort... Phù hợp với các nguồn nước máy, nước giếng ở các khu vực gần núi đá vôi, nước sinh hoạt có hiện tượng đục, đóng cặn, mảng bám, nổi váng...

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

Cấu tạo bộ làm mềm nước cứng Pentair RiverSoft Mini

 - Lõi Diamond flow (lõi lọc 2 in 1 với lớp vỏ PP và khối Carbon): Xử lý cặn bẩn, trầm tích, loại bỏ Clo, hóa chất, màu, mùi, vị... trong nước.

 - Máy làm mềm nước RiverSoft-4: Tạo ra nước mềm bằng cách loại bỏ Canxi, Magie, giảm độ cứng trong nước, tránh sự tích tụ cáu cặn và bảo vệ da cũng như các thiết bị sử dụng nước.

4. Bộ Làm Mềm Nước EVOLIO 8

 Bộ làm mềm nước Pentair EVOLIO 8 giúp xử lý nước cứng, giảm Clo, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… ra khỏi nguồn nước, giúp gia đình bạn tránh được những ảnh hưởng tới sức khỏe do nguồn nước bị ô nhiễm.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Thiết bị làm mềm Pentair EVOLIO 8 được nhập khẩu nguyên bộ từ Bỉ, phù hợp lắp đặt cho căn hộ chung cư, nhà phố có 1-2 phòng tắm, phục vụ nhu cầu sử dụng nước cho 3 - 4 người. Được sản xuất dựa trên công nghệ kỹ thuật cao, hoạt động thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí và năng lượng dựa trên kỹ thuật tái sinh theo tỷ lệ, chỉ tái tạo các thành phần Resin hết tác dụng. Máy làm mềm nước Evolio 8 đã được kiểm tra và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI Std: 44 & 61 của Water Quality Association.

Cấu tạo của hệ thống xử lý nước cứng Pentair EVOLIO 8 Mini

 - Lọc thô: Pentair Big White By-Pass 10 hoặc AltatFiltri 10 inch + Lõi lọc thô 2 in 1 Pentair R30-10BB

 - Máy làm mềm EVOLIO 8

5. Bộ Làm Mềm Nước Canature Beauty Salon

 Sử dụng thiết bị làm mềm Canature Beauty Salon là một trong những cách làm mềm nước cứng hiệu quả và tiết kiệm. Không chỉ vậy, bộ thiết bị còn có khả năng loại bỏ Clo, vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen hay chất thải công nghiệp. Mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch và an toàn.

 Thiết bị phù hợp lắp đặt cho cửa hàng cà phê, văn phòng nhỏ, căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích nhỏ.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Đây là thiết bị làm mềm nước của hãng Canature Watergroup ™ - một trong những nhà sản xuất và phân phối các giải pháp xử lý nước sạch hàng đầu Bắc Mỹ sở hữu hơn 100 công nghệ được cấp bằng sáng chế. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn RoHS và các dòng bình chứa, van điều khiển đa cổng được thiết kế và sản xuất độc lập đạt được chứng chỉ NSF và CE. Nhà máy sản xuất của hãng Canature được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Cấu tạo máy làm mềm Canature Beauty Salon

 1. Bộ lọc than hoạt tính

 - KDF55C (Bằng sáng chế): Vật liệu công nghệ cao, hợp kim đồng và kẽm có độ tinh khiết cao, thông qua phản ứng điện hóa để loại bỏ Clo, kim loại nặng, trầm tích, rỉ sét, vi khuẩn, các loại nấm. tảo...

 - Than hoạt tính: Khả năng hấp thụ, loại bỏ các chất hữu cơ và Clo dư.

 - Bộ lọc từ tính tích hợp: Ổn định chất lượng, giảm tỷ lệ bám cặn và chống ăn mòn đường ống.

 2. Bộ làm mềm nước

 • Tích hợp đồng hồ tua-bin tích hợp, dễ dàng vận hành.

 • Giảm sự xâm nhập của tạp chất, vi khuẩn nhờ nước muối đóng đáy.

 • Chống tràn bằng phao an toàn trong van thùng muối.

 • Màn hình hiển thị thông tin ngày tái sinh lần cuối, gallon còn lại...

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 3. Van điều khiển tự động

 • Van điều khiển điện tử công nghệ Piston độc quyền, phớt và miếng đệm đáng tin cậy, được chứng nhận NSF.

 • Màn hình LCD hiển thị thời gian trong ngày, chế độ tái sinh và gallon còn lại, thân thiện với người dùng.

 • Chức năng theo dõi tổng lượng nước được xử lý.

 • Pin dự phòng 48 giờ có khả năng tự sạc giúp lưu trữ cài đặt chương trình trong bộ nhớ khi xảy ra mất điện.

 • Có đồng hồ đo ngay, đồng hồ đo trễ, đồng hồ ghi đè ngày, chế độ nghỉ và lịch thời gian thực.

 • Có thể điều chỉnh thời gian chu kỳ tái sinh dễ dàng.

6. Thiết bị xử lý nước cứng ActivFlo

 Sản phẩm có 4 Model với kích thước và công suất khác nhau phù hợp với nhiều loại đường ống nước và nhu cầu sử dụng cho gia đình hay công nghiệp, gồm:

 ♦ ActivFlo Lite

 ♦ ActivFlo

 ♦ AcivFlo Commercial

 ♦ ActivFlo Pro

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

Ưu điểm của thiết bị làm mềm nước ActivFlo là:

 - Lắp đặt đơn giản, xử lý nước cứng hiệu quả.

 - Có thể tích hợp vào các hệ thống Quản lý tòa nhà hiện đại BMS

 - Độ bền cao, có tuổi thọ lên đến 30 năm.

 - Không sử dụng điện, không cần bảo trì, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và sửa chữa.

 - Bảo hành chính hãng lên đến 15 năm.

 - Lõi xúc tác bằng các kim loại bán quý

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Nguyên lý hoạt động của thiết bị làm mềm ActivFlo tương tự Magnetic Pro IPSE là cung cấp dòng điện trường trong buồng xúc tác của thiết bị gây ra sự nhiễu loạn của nước, làm cho các tinh thể Canxi Cacbonat chuyển đổi thành tinh thể Aragonit nhỏ và mịn hơn, ngăn chặn tình trạng đóng cặn trong nước.

 Các nghiên cứu chỉ ra rằng thiết bị làm mềm nước ActivFlo có thể làm giảm kích thước các hạt cặn xuống khoảng 30 micron sau khi xử lý so với kích thước ban đầu là 100-400 micron của nước chưa được xử lý.

7. Thiết Bị Xử Lý Nước Cứng EmiiR JHW

 Thiết bị xử lý nước cứng EmiiR JHW được phát triển dựa trên lý thuyết xử lý nước mới là điện di bằng gốm. Bằng cách đóng gói những hạt gốm nhỏ có lớp điện kép với đặc tính trao đổi cation cao vào thiết bị chứa bằng thép không gỉ hình trụ, khi nước chảy qua thiết bị với tốc độ khoảng 10 cm/s đến 12 cm/s sẽ tạo ra điện tích (+) Cation trong nước.

 Nước có Cation có đặc tính liên kết Hydro cao do đó có thể ngăn ngừa hình thành mảng bám, ăn mòn đường ống, loại bỏ chất nhầy nhớt trên thành ống...

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Thiết bị xử lý nước cứng EmiiR JHW chỉ làm thay đổi các tính chất vật lý của nước mà không loại bỏ tạp chất hay thêm các thành phần đặc biệt vào trong nước.

 Đặc điểm nổi bật:

 Tuổi thọ cao, không sử dụng điện, không cần thay lõi hoặc bảo trì định kỳ.

 Tốc độ xử lý nhanh chóng lên đến 30L/phút.

8. Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Kalyxx

 Thiết bị làm mềm nước IPS KalyxX sử dụng công nghệ chống đóng cặn mới được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Mỹ và Châu Âu giúp giảm hình thành cặn vôi với hiệu suất khoảng 76%.

 Sản phẩm có những ưu điểm nổi trội như:

 - Phù hợp với mọi loại thiết bị nước gia dụng.

 - Không làm giảm áp lực nước.

 - Có thể kết nối trực tiếp với ống đồng, Nhựa,CPVC hoặc PVC…vv

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 - Không sử dụng hóa chất, không dùng điện, thân thiện với môi trường.

 - Dễ dàng lắp đặt và không cần bảo trì, tuổi thọ lên đến 10 năm.

 - Có nhiều Model cho bạn lựa chọn như:

 + Kalyxx Red: Sử dụng cho nước nóng, lắp sau giàn năng lượng mặt trời hoặc máy nước nóng trung tâm.

 + Kalyxx Blue: Phù hợp với nước sinh hoạt bình thường có nhiệt độ dưới 40 độ C.

 + Kalyxx Green line: Là thiết bị chống cáu cặn áp lực cao được thiết kế riêng cho hệ thống tưới cây và trung tâm rửa xe.

9. Máy Lọc Nước Pentair Fibredyne CFBC-10 inch 3 lõi

 Máy lọc nước Pentair Fibredyne CFBC-10 inch 3 lõi là sản phẩm giá rẻ mà hiệu quả rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ trang bị lõi lọc Resin có chức năng lọc cặn Canxi.

 Với cấp độ lọc 0,5 micron, máy lọc nước Pentair Fibredyne CFBC-10 inch 3 lõi có khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, 100% Asen, Chì và 98% các kim loại nặng khác... Cho ra nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Máy có công suất lọc 6 lít/phút và kích thước nhỏ gọn nên rất phù hợp lắp đặt dưới tủ bếp trong gia đình, nhà hàng, quán cà phê hay máy làm đá…

Cấu tạo máy lọc nước Pentair Fibredyne CFBC-10 inch 3 lõi

 • Lõi lọc P1-10

 • Lõi lọc Resin làm mềm nước, loại bỏ đá vôi, canxi

 • Lõi lọc than hoạt tính Fibredyne CFBC-10.

10. Máy Lọc Nước Pentair UF Xflow 4014S

 Máy lọc nước khử Canxi Pentair UF XFLOW 4014S có công suất lọc lớn lên đến 12 lít/phút, thường được lắp đặt cho máy làm đá, máy pha cà phê và nước uống trong gia đình ở những nơi nước có độ đục cao, nhiễm cặn Canxi…

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Máy lọc nước Pentair UF XFLOW 4014S sử dụng màng lọc Hollow Fiber PAN (PolyAcryloNitrile) 50,000 Dalton với kích thước màng lọc chỉ 0.008um. Đây là loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có dạng hình ống, cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước giúp giữ lại tạp chất, lọc cặn Canxi và chất rắn lơ lửng (SS), kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế xúc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

11. Máy Lọc Nước Pentair CS-RO-400G

 Máy lọc nước khử Canxi Pentair CS-RO-400G có cấp độ lọc tuyệt đối 0,001 micron, giúp loại bỏ 99,999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật. Loại bỏ 100% Arsenic, Chì và 98% các kim loại nặng khác, lọc cặn Canxi và Magie làm mềm nước... được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

Cấu tạo bộ lọc nước Pentair CS-RO-400G gồm:

 1. Lõi lọc thô P1-10

 2. Lõi lọc Resin giảm hàm lượng canxi trong nước, làm mềm nước

 3. Lõi lọc tinh DFXCB-10

 4. Lõi lọc RO-400G

 5. Lõi lọc T33

 6. Bình áp.

12. Máy Lọc Nước Pentair UTS RO 600G

 Máy lọc nước Pentair UTS RO 600G không bình chứa là sản phẩm máy lọc nước RO hiện đại nhất trên thị trường hiện nay có tốc độ lọc 2,5 lít/phút. Máy sử dụng công nghệ RO (công nghệ thẩm thấu ngược) với các khe lọc kích cỡ 0,001 micron có khả năng loại bỏ 99.999% các loại Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng, asen, amoni, Canci, Mangan, chì, Clo dư... cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Máy lọc nước Pentair UTS RO 600G thế hệ mới còn được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị chỉ số tổng quát chất rắn hòa tan trong nước, thấy rõ độ tinh khiết của nước sau lọc và có thể tự động sục rửa màng lọc, báo thời gian thay lõi, tự động báo nước cấp yếu…

13. Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Pentair Pro Elite

 Hệ thống lọc nước đầu nguồn Pentair GE Pro Elite sản xuất & nhập khẩu nguyên bộ từ USA giúp giảm hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, virus làm mềm nước cứng để đem lại nguồn nước sạch tinh khiết cho toàn bộ ngôi nhà.

 Hệ thống được trang bị công nghệ tiết kiệm tối ưu chi phí và tài nguyên dựa trên kỹ thuật tái sinh hạt Cation theo tỷ lệ nước đã sử dụng. Ngoài ra, hệ thống còn được trang bị thêm bộ lọc vi sinh UF Lineguard giúp loại bỏ 99,99% các chất độc hại, vi khuẩn và virus có trong nước, đảm bảo cung cấp nước sạch đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay.

Cấu hình hệ thống lọc nước đầu nguồn Pentair Pro Elite gồm:

 - Lọc thô 20 inch Pentair Bigwhite By Pass hoặc AtlatFiltri 20 inch

 - Cột lọc tổng Pentair Avantapure

 - Cột làm mềm, xử lý nước cứng Pro Elite

 - Lọc vi sinh UF Lineguard

 - Thùng muối hoàn nguyên Pro Elite

14. Bộ Lọc Và Làm Mềm Pentair Avantapure

 Hệ thống lọc tổng đầu nguồn Pentair Avantapure có công suất 4 - 5m3/h giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, chất gây ô nhiễm và làm mềm nước cứng nhiễm Canxi và Magie. Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt, ngăn ngừa tình trạng đóng cặn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và các thiết bị sử dụng nước trong gia đình.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Bộ làm mềm nước Pentair Avantapure có chức năng làm giảm lượng canxi và magie có trong nước, làm cho nước mềm mại hơn.

Cấu tạo hệ thống lọc tổng toàn nhà Pentair Avantapure

 - Lọc thô 20 inch Pentair Bigwhite By Pass hoặc AtlatFiltri 20 inch

 - Cột lọc tổng Pentair Avantapure

 - Cột làm mềm, xử lý nước cứng Avantapure

 - Thùng muối hoàn nguyên Pentair

15. Hệ thống lọc nước tổng Pentair PPG Magic

 Máy lọc nước tổng đầu nguồn Pentair PPG Magic giúp làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

15 Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Tốt Nhất Hiện Nay

 Hệ thống lọc nước nhiễm Canxi Pentair PPG Magic được sản xuất & nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sử dụng công nghệ cao hoàn toàn tự động, hoạt động thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí và năng lượng dựa trên kỹ thuật tái sinh theo tỷ lệ, chỉ tái tạo các vật liệu lọc Canxi hết tác dụng. Được chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI Std: 44 & 61 của Water Quality Association.

Cấu tạo Bộ Lọc Nước Tổng Đầu Nguồn Pentair PPG Magic

 ♦ Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass 10 + R30-10BB có chức năng lọc bỏ trầm tích, cặn bẩn kích thước lớn.

 ♦ Bộ lọc tổng Pentair PPG có chức năng lọc tinh, loại bỏ vi khuẩn, hóa chất độc hại, kim loại nặng…

 ♦ Máy làm mềm nước Pentair PPG chứa vật liệu lọc Canxi làm mềm nước.

 Thiết bị có thể lắp dưới tầng hầm hoặc lắp trên mái nhà tùy vào mặt bằng thực tế, sau đó phân phối nước sạch đến các thiết bị sử dụng nước như bồn rửa, các thiết bị vệ sinh, máy giặt, nhà tắm...

BÁO GIÁ THIẾT BỊ XỬ LÝ NƯỚC CỨNG, MÁY LÀM MỀM NƯỚC

 Dưới đây là bảng báo giá các thiết bị xử lý nước cứng, máy làm mềm nước trong danh sách đã nêu trên. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những thiết bị xử lý nước cứng mới và giá thành của các sản phẩm để các bạn có thể dễ dàng tham khảo và tìm mua.

TÊN THIẾT BỊ BÁO GIÁ
Thiết Bị Làm Mềm Nước Magnetic Pro IPSE 26.990.000đ
Bộ Lọc Cặn Canxi SCTO 20 inch 10.000.000đ
Máy Làm Mềm Nước Cứng Pentair Riversoft Mini 46.900.000đ
Bộ Làm Mềm Nước EVOLIO 8 59.000.000đ
Bộ Làm Mềm Nước Canature Beauty Salon 42.600.000đ
Thiết bị xử lý nước cứng ActivFlo Đang cập nhật
Thiết Bị Xử Lý Nước Cứng EmiiR JHW 51.000.000đ
Thiết Bị Làm Mềm Nước Cứng Kalyxx 10.500.000đ
Máy Lọc Nước Pentair Fibredyne CFBC-10 inch 3 lõi 9.200.000đ
Máy Lọc Nước Pentair UF Xflow 4014S 11.800.000đ
Máy Lọc Nước Pentair CS-RO-400G 20.000.000đ
Máy Lọc Nước Pentair UTS RO 600G 19.300.000đ
Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Pentair Pro Elite Liên hệ
Bộ Lọc Và Làm Mềm Pentair Avantapure Liên hệ
Hệ thống lọc nước tổng Pentair PPG Magic 168.000.000đ

 Tùy vào tình trạng nguồn nước ở các khu vực khác nhau sẽ có cách xử lý nước nhiễm vôi khác nhau. Cho nên để mua được thiết bị xử lý nước cứng hiệu quả và tiết kiệm chi phí bạn hãy liên hệ với Lọc Nước Gia Đình qua Hotline 093 795 2286 để được hỗ trợ. Là đơn vị chuyên xử lý nước cứng, nước nhiễm đá vôi uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo tư vấn cho bạn hệ thống lọc nước đầu nguồn, lọc nước cứng, nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm phèn tốt với giá rẻ nhất!

---

Tags: thiết bị làm mềm nước, làm mềm nước. bộ làm mềm nước, máy làm mềm nước, lọc nước nhiễm đá vôi, cách xử lý nước nhiễm vôi, thiết bị làm mềm nước cứng

Tin tức liên quan

GIÁ MÁY LỌC NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP CHO GIA ĐÌNH BAO NHIÊU?

GIÁ MÁY LỌC NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP CHO GIA ĐÌNH BAO NHIÊU?

Đăng ngày: 11/11/2021

Trong thời buổi hiện nay, nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng nên việc...

Xem thêm...
6 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO GIA ĐÌNH GIÁ RẺ

6 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO GIA ĐÌNH GIÁ RẺ

Đăng ngày: 18/02/2023

Máy lọc nước gia đình nhỏ gọn là những thiết bị có kích thước nhỏ nhưng vẫn...

Xem thêm...
ĐỊA CHỈ MUA MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ MUA MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẠI TPHCM

Đăng ngày: 23/10/2023

Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời tại TPHCM ở đâu uy tín? Hãy liên hệ với...

Xem thêm...
200+ LOẠI MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY [PHẦN 1]

200+ LOẠI MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY [PHẦN 1]

Đăng ngày: 02/10/2022

Thị trường máy lọc nước tại Việt Nam hiện nay đang có sự chuyển biến lớn,...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo